phong-xong-hoi

Chọn phòng xông hơi cho spa


    Kinh doanh dịch vụ spa hiện nay không thể thiếu phòng xông hơi bởi nhu cầu làm đẹp bằng xông hơi đang là giải pháp được nhiều người lựa chọn cho mình.
    Nắm bắt được xu hướng, lựa chọn phòng xông hơi cho spa của mình để không những đáp ứng nhu cầu khách hàng mà còn giữ được giá trị sản phẩm.
Chọn phòng xông hơi cho spa

    1.       Chọn phòng xông hơi cho spa
SOHO chuyên cung cấp, thiết kế thi công, lắp đặt các loại phòng xông hơi đảm bảo chất lượng với giá tốt nhất.
  • Phòng xông hơi đá muối
  • Phòng xông hơi hồng ngoại
  • Phòng xông hơi hồng ngoại đá muối
  • Phòng xông hơi khô
  • Phòng xông hơi ướt
  • Buồng xông hơi

Mỗi loại đáp ứng nhu cầu xông hơi nói chung và có những trải nghiệm thú vị cho từng phòng. Phòng xông hơi hồng ngoại đá muối là sản phẩm được các trung tâm spa  lựa chọn khi có sự kết hợp giữa ion âm với đá muối Hymalaya mang đến không gian thư giãn, thoái mái và tràn đầy sức khỏe. Bạn có muốn nó hiện diện trong dịch vụ của mình còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi 0934.452.678 để được cung cấp, tư vấn hỗ trợ trực tiếp miễn phí.
     2.       SOHO – địa chỉ chuyên phòng xông hơi uy tín
Gần 10 năm kinh nghiệm chúng tôi cam kết mang đến khách hàng những gì tốt nhất, một sự hợp tác chuyên nghiệp.
  • Thiết kế theo phong cách chuẩn Hàn – đất nước có nền văn hóa sưởi sàn, xông hơi hiện đại
  • Thiết bị cáp sưởi cho phòng xông hơi nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc
  • Đội ngũ nhân vên dày dặn kinh nghiệm, tay nghề cao, tỷ mỉ trong từng chi tiết
  • Cung cấp đầy đủ giấy tờ, hợp đồng, hóa đơn, phiếu xuất…

    Sự tin tưởng của khách hàng là phương châm, động lực để SOHO phát triển trong nhiều năm qua bạn hoàn toàn yên tâm và hài lòng về những gì chúng tôi có.
    Chúng tôi liên tục tuyển đại lý kinh doanh trên cả nước với chiết khấu cao nhằm mang sản phẩm tới gần hơn người sử dụng. Ngoài phòng xông hơi chúng tôi còn có: hệ thống quạt thông gió, thiết bị sưởi sàn nhà, máy nước nóng trung tâm, thiết bị chống sét, phòng cháy chữa cháy, thiết bị bể bơi
Hợp tác cùng phát triển – đặt nền móng cho sự thành công. SOHO – Niềm tin của mọi người!.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VIỄN THÔNG CÔNG NGHỆ SỐ SOHO
Trụ sở chính: Số 4 - Ngõ 19 - Phố Cự Lộc - Phường Thượng Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
VPGD: Phòng 2513 - R2 Goldmark City - 136 Hồ Tùng Mậu - Bắc Từ Liêm - Hà Nội                    
Hotline: 0934.452.678 - Tel: 0243.793.1955 - 0243.793.1954
Website: www.soho.net.vn - www.suoisan.com
Email: tongdivienthong@gmail.com - info@soho.net.vn


About soho

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.