cap-suoi-san

Nên chọn thiết bị sưởi nào cho trẻ sơ sinh


    Trẻ em như búp trên cành, cơ thể non nớt, làn da nhạy cảm Bé cần được chăm sóc tốt trong thời gian đầu khi ra khỏi sự bảo vệ của cơ thể mẹ. Đặc biệt trong mùa đông lạnh giá. Một thiết bị sưởi là cần thiết để bạn có được một không gian ấm áp, an toàn và đảm bảo sức khỏe cho bé cũng như toàn gia đình.
   Hãy đến với SOHO đơn vị hàng đầu về lĩnh vực sưởi sẽ trả lời cho bạn những băn khoăn nên chọn thiết bị sưởi nào cho trẻ sơ sinh? chúng tôi mang đến bạn nhiều sản phẩm đảm bảo chất lượng, bảo hành chính hãng và tuyệt đối an toàn, tốt cho sức khỏe con yêu: cáp sưởi sàn hồng ngoại, film sưởi sàn hồng ngoại, cáp nhiệt không từ tính, tấm sưởi hồng ngoại, máy sưởi thông gió…
nen-chon-thiet-bi-suoi-nao-cho-tre-so-sinh
Nên chọn thiết bị sưởi nào cho trẻ sơ sinh?

   Cơ thể non nớt của bé khiến bạn cần phải lưu tâm khi chọn bất cứ thiết bị nào và thiết bị sưởi ấm không phải ngoại lệ sưởi ấm hiệu quả, an toàn, không bị khô da và tốt cho sức khỏe là những tiêu chí quan trọng.
   Tại SOHO tất cả các thiết bị sưởi đều được nhập khẩu 100% của hãng từ Hàn Quốc đảm bảo chất lượng sưởi ấm bằng công nghệ hiện đại từ tia hồng ngoại an toàn tốt cho sức khỏe, nó phù hợp với tất cả đối tượng từ người già đến trẻ nhỏ…hơn nữa còn hỗ trợ chữa bệnh.
   Là địa chỉ uy tín, đơn vị phân phối độc quyền tại Việt Nam bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Tất cả đối tượng nói chung và trẻ sơ sinh nói riêng những thiết bị sau mà SOHO có sẽ là phù hợp và tốt nhất như:
  • Cáp sưởi hồng ngoại
  • Film sưởi hồng ngoại
  • Cáp nhiệt không từ tính
  • Tấm sưởi hồng ngoại
  • Máy sưởi thông gió nhà tắm…

    Bạn sẽ lựa chọn loại nào cho gia đình và bé yêu của mình cần tư vấn hỗ trợ trực tiếp liên hệ 0934.452.678 – Mr Hoàn. Cung cấp thiết bị đến thiết kế, thi công, lắp đặt nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm chi phí.
     2.       Xem sản phẩm, dịch vụ khác của SOHO
Ra đời và phát triển nhằm mang đến những “Giá trị đích thực – Giải pháp hoàn hảo” cho cuộc sống mang lại những tiện nghi, sang trọng cho không gian sử dụng.
  • Thiết bị sưởi ấm sàn
  • Phòng xông hơi, buồng xông hơi Hàn Quốc
  • Quạt thông gió, máy cấp gió tươi
  • Hệ thống máy nước nóng trung tâm
  • Thiết bị chống sét
  • Thiết bị phòng cháy chữa cháy
  • Thiết bị bể bơi

    Những sự trải nghiệm thú vị trong từng sản phẩm mang lại những giây phút thư giãn giữa cuộc sống bộn bề như hiện nay. Bạn cần gì hãy đến với chúng tôi để được phục vụ.
    Nhằm mang sản phẩm chất lượng đến gần hơn với nhiều khách hàng SOHO liên tục tuyển đại lý kinh doanh trên toàn quốc với chiết khấu cao. Hợp tác cùng phát triển đặt nền móng cho sự thành công. SOHO – Niềm tin của mọi người.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VIỄN THÔNG CÔNG NGHỆ SỐ SOHO
Trụ sở chính: Số 4 - Ngõ 19 - Phố Cự Lộc - Phường Thượng Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
VPGD: Ngõ 106, ngách 39, Số 11, Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy - Hà Nội                    
Hotline: 0934.452.  678 - Tel: 0243.793.1955 - 0243.793.1954
Website: soho.net.vn - suoisan.com
Email: tongdivienthong@gmail.com - info@soho.net.vn

About soho

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.