cap-suoi-san

Phương pháp sưởi ấm an toàn


Một phương pháp sưởi ấm an toàn là những gì bạn cần cho mùa đông này để có được môt không gian ấm áp và hoàn hảo nhất. Sự lựa chọn trở nên khó khăn hơn bao giờ hết khi hiện nay trên thị trường có rất nhiều thiết bị sưởi ấm khác nhau.
SOHO đơn vị uy tín cung cấp, phân phối các loại thiết bị sưởi ấm mùa đông hàng đầu chất lượng Hàn Quốc tại Việt Nam cam kết An toàn – Hiệu Quả - Tiện nghi – Chi phí tốt. Hãy đến với chúng tôi để lựa chọn, được tư vấn về những gì sẽ phù hợp với không gian bạn có. Nhấc điện thoại lên và gọi ngay 0934.452.678 – Mr Hoàn để được hỗ trợ nhanh nhất.
phuong-phap-suoi-am-an-toan
Thiết bị sưởi ấm an toàn cho mùa đông

Đi đầu trong lĩnh vực sưởi tại Việt Nam SOHO đã nắm bắt công nghệ, đón đầu những xu hướng mới nhất từ đất nước Xứ Hàn  - Nơi có nền văn hóa sưởi lâu đời, nền công nghệ phát triển bậc nhất.
Từ đây sản xuất ra những thiết bị sưởi đáp ứng nhu cầu sưởi hiệu quả, hiện đại, tiện nghi và cực kì an toàn. Chúng được kiểm tra nghiêm ngặt, đánh giá chất lượng trước khi đến tay khách hàng.
Được nhập khẩu trực tiếp thiết bị mới 100%, bảo hành chính hãng chúng gồm có:
  • Cáp sưởi ấm hồng ngoại
  • Cáp nhiệt sưởi sàn
  • Film sưởi sàn hồng ngoại
  • Tấm sưởi hồng ngoại treo tường
  • Quạt sưởi ấm kết hợp thông gió

Ứng dụng sưởi ấm nền nhà, không gian trong phòng cho nhiều  địa điểm phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, phòng vệ sinh đến phòng tập yoga, phòng tập gym, phòng xônghơi, nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện…
Bạn hoàn toàn yên tâm khi sở hữu chúng cho không gian, công trình của mình bởi SOHO với sự “BẢO HÀNH VÀNG” cam kết những gì tốt nhất, hoàn thiện nhất cho người sử dụng.
An toàn – Hiệu quả - Tiện nghi với chi phí hợp lý còn băn khoăn gì nữa mà không đến với chúng tôi để được phục vụ.
     2.       Lý do bạn nên chọn SOHO
Niềm tin vào một địa chỉ uy tín là cần thiết để có thể có được những gì hoàn hảo. Lý do nên lựa chọn SOHO mà không phải các đơn vị khác vì:
  • Là một địa chỉ có gần 10 năm xây dựng và phát triển, đã và đang phục vụ khách hàng trên cả nước với sự tin tưởng sử dụng, bình chọn hàng đầu.
  • Sản phấm đầy đủ, chất lượng nhập khẩu nguyên chiếc rõ ràng nguồn gốc, xuất xứ, đầy đủ giấy tờ xuất nhập, hóa đơn, CO – CQ…
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn, cung cấp thông tin chính xác, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, làm việc tỉ mỉ theo quy trình đảm bảo hoàn thiện sản phẩm hoàn hảo.
  • Làm việc với phương châm mang “Giải pháp hoàn hảo – Giá trị đích thực” để nâng tầm giá trị cuộc sống con người chúng tôi có nhiều hơn 1 giải pháp đó là: thiết bị quạthút thông gió âm trần, máy cấp khí tươi, hệ thống máy nước nóng trung tâm, thiết bị chống sét, thiết bị phòng cháy chữa cháy, thiết bị bể bơi…

    Sự lựa chọn của bạn cho chúng tôi sẽ là sáng suốt bởi chắc chắn với những gì SOHO có sẽ cam kết mang đến bạn 1 không gian không thể hoàn hảo hơn nữa.
   SOHO liên tục tuyển đại lý kinh doanh trên toàn quốc với chiết khấu cao nhằm mang sản phẩm, thiết bị đến gần hơn với mọi đối tượng khách hàng. Hợp tác cùng phát triển đặt nền móng cho sự thành công.
 Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VIỄN THÔNG CÔNG NGHỆ SỐ SOHO
Trụ sở chính: Số 4 - Ngõ 19 - Phố Cự Lộc - Phường Thượng Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
VPGD: Ngõ 106, ngách 39, Số 11, Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy - Hà Nội                    
Hotline: 0934.452.678 - Tel: 0243.793.1955 - 0243.793.1954
Website: soho.net.vn - suoisan.com
Email: tongdivienthong@gmail.com – info@soho.net.vn

About soho

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.