phong-xong-hoi

Phòng xông hơi tại nhà


     Bận rộn với công việc hàng ngày không có thời gian đến các trung tâm spa hay phòng xông hơi tập thể để thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng thì việc sở hữu cho mình một phòng xông hơi tại nhà là cần thiết để mọi thứ trở nên dễ dàng hơn.
     Tiết kiệm thời gian, chi phí cho người sử dụng khi nhu cầu xông hơi để thư giãn, làm đẹp thậm chí là chữa bệnh là cần thiết trong cuộc sống bộn bề hiện nay. Cung cấp, tư vấn thiết kế, lắp đặt thi công phòng xông hơi nhanh chóng, chất lượng chuẩn Hàn Hãy đến với SOHO để được phục vụ. Tư vấn trực tiếp 0934.452.678
Phòng xông hơi tại nhà

     1.     Phòngxông hơi tại nhà
Thư giãn, giảm căng thẳng, mệt mỏi, tôt cho sức khỏe, làm đẹp…bạn sẽ sở hữu ngay một phòng xông hơi được thiết kế sang trọng, đẹp mắt phù hợp với từng không gian, nhu cầu khi đến với chúng tôi.
  • Phòng xông hơi hồng ngoại
  • Phòng xông hơi đá muối
  • Phòng xông hơi hồng ngoại đá muối
  • Phòng xông hơi ướt
  • Phòng xông hơi khô

Hãy lựa chọn sản phẩm mà bạn cần để có những gì tốt nhất tại nhà.
     2.     Tư vấn, thiết kế thi công lắp đặt phòng xông hơi
    Hiện nay phòng xông hơi được sử dụng các thiết bị sưởi hiện đại thay cho phương pháp xông hơi truyền thống như: cáp nhiệt, tấm hotfilm, cáp sưởi sàn hồngngoại, tấm panel…tiết kiệm thời gian, chi phí, hiệu quả cao mà lại có giá trị thẩm mỹ.
    Tất cả sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc và SOHO là đơn vị cung cấp, phân phối độc quyền tại Việt Nam. Cam kết mang tới khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.
    Là địa chỉ uy tín với gần 10 năm hình thành và phát triền chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kỹ thuật viên tay nghề cao đảm bảo mang tới khách hàng những gì hoàn hảo.
Làm việc có trách nhiệm, nhiệt tình, tỉ mỉ luôn đặt sự hài lòng của khách hàng nên hàng đầu.
     Chất lượng làm nên uy tín SOHO đã và đang mang tới người tiêu dùng giá trị đích thực – giải pháp hoàn hảo, chúng tôi không ngừng nỗ nực hoàn thiện và phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên địa bàn cũng như toàn quốc.
     Phục vụ từ các cá nhân, hộ gia đình đến các trung tâm spa, khu nghỉ dưỡng hay các đại lý bán lẻ…bạn cần gì hãy đến với chúng tôi để được phục vụ, hợp tác cùng phát triển.
Với những gì SOHO sở hữu sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng khó tính nhất.
Moi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VIỄN THÔNG CÔNG NGHỆ SỐ SOHO
Trụ sở chính: Số 4 - Ngõ 19 - Phố Cự Lộc - Phường Thượng Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
VPGD: Phòng 2513 - R2 Goldmark City - 136 Hồ Tùng Mậu - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0934.452.678 - Tel: 0243.93.1955 - 0243.793.1954
Website: www.soho.net.vn - www.suoisan.com
Email: tongdivienthong@gmail.com - info@soho.net.vn


About soho

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.