phong-xong-hoi

Phòng xông hơi tia hồng ngoại


    Tia hồng ngoại có tác dụng lưu thông khí huyết, tuần hoàn máu chính vì vậy nó được lắp đặt trong phòng xông hơi giúp con người thư giãn, tốt cho sức khỏe.
     Hiện nay, phòng xông hơi tia hồng ngoại được nhiều trung tâm spa lắp đặt hay các hộ cá nhân, gia đình lựa chọn là sản phẩm cho mình bởi những gì nó có thể đem lại.
Phòng xông hơi tia hồng ngoại

Phòng xông hơi tia hồng ngoại áp dụng công nghệ tiên tiến bằng cách sử dụng nhiệt của các tia hồng ngoại để làm nóng cơ thể. Các tia hồng ngoại sẽ xuyên qua da và từ từ thấm sâu vào bên trong cơ thể giúp lưu thông khí huyết, tuần hoàn máu.
Được thiết kế đẹp mắt, sang trọng có thêm đầu CD giúp người sử dụng vừa xông hơi thư giãn vừa nghe tin tức, các chương trình yêu thích.
Muốn sở hữu cho mình 1 phòng xông hơi như vậy hãy gọi ngay cho chúng tôi 0934.452.678 để được tư vấn trực tiếp miễn phí.
     2.     Các loại phòng xông hơi khác
Có rất nhiều loại phòng xông hơi khác nhau đáp ứng từng nhu cầu của người sử dụng, hãy lựa chọn sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm tại SOHO
  • Phòng xông hơi ướt
  • Phòng xông hơi khô
  • Phòng xông hơi đá muối
  • Buồng xông hơi
  • Phòng xông hơi đá muối hồng ngoại: sự kết hợp giữa tia hồng ngoại với đá muối hymalaya tạo nên một sản phẩm đầy chất lượng mang tới nhiều ứng dụng cho người sử dụng…xem chi tiết.

    SOHO công ty phân phối độc quyền sản phẩm chính hãng Hàn Quốc về buồng xông hơi, thiết bị phòng xông hơi, thiết bị sưởi…đảm bảo chất lượng với giá tốt nhất.
    Bạn cần gì hãy đến với chúng tôi để được phục vụ, hợp tác cùng phát triển. Làm việc có trách nhiệm, tỉ mỉ đến từng chi tiết đảm bảo mọi thứ luôn được hoàn hảo nhất.
Rất hân hạnh được phục vụ!.
Moi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VIỄN THÔNG CÔNG NGHỆ SỐ SOHO
Trụ sở chính: Số 4 - Ngõ 19 - Phố Cự Lộc - Phường Thượng Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
VPGD: Phòng 2513 - R2 Goldmark City - 136 Hồ Tùng Mậu - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0934.452.678 - Tel: 0243.93.1955 - 0243.793.1954
Website: www.soho.net.vn - www.suoisan.com
Email: tongdivienthong@gmail.com - info@soho.net.vn


About soho

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.