phong-xong-hoi

Thiết kế phòng xông hơi đá muối


    Phòng xông hơi đá muối là lựa chọn của bạn nhằm đáp ứng nhu cầu xông hơi khách hàng hay của chính mình. Tìm một đơn vị thiết kế phòng xông hơi đá muối đang khiến bạn gặp khó khăn khi trên thị trường Việt Nam không nhiều địa chỉ uy tín để bạn tin tưởng.
    SOHO đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế phòng xông hơi theo phong cách Hàn Quốc hoạt động và phát triển gần 10 năm qua chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất. Liên hệ ngay để được tư vấn 0934.452.678 – Mr Hoàn
Thiết kế phòng xông hơi đá muối

    Phòng xông hơi nói chung và phòng xông hơi đá muối nói riêng đều có một số quy định thiết kế nhất định như:
  • Phù hợp với không gian
  • Đáp ứng nhu cầu sử dụng

Hãy đến với chúng tôi một bản thiết kế hoàn chỉnh với nhiều ý tưởng nắm bắt xu thế hiện nay đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách.
Quy trình thiết kế phòng xông hơi đá muối
Tiếp nhận thông tin từ khách hàng
  • Khảo sát địa hình
  • Lên phương án thiết kế
  • Khách hàng đồng ý, tiến hành báo giá vật tư, trang thiết bị thi công…
  • Tiến hành thi công
  • Hoàn thiện
  • Bàn giao sản phẩm

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm làm việc theo quy trình cam kết mọi thứ là hoàn hảo.
Hãy cung cấp cho chúng tôi những gì bạn mong muốn sở hữu việc còn lại để SOHO giải quyết. Nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm.
     2.       Bạn nên chọn chúng tôi là đơn vị thiết kế vì
Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, ý tưởng, sáng tạo nắm bắt xu hướng của thời đại.
  • Làm việc có trách nhiệm, theo quy trình
  • Cung cấp đầy đủ trang thiết bị thi  công giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí
  • Là địa chỉ uy tín hàng đầu tiên phong trong thiết kế phòng xông hơi theo phong cách Hàn Quốc
  • Trang thiết bị: cáp sưởi sàn hồng ngoại, bộ điều khiển…đảm bảo chất lượng chính hãng
  • Có bảo hành sản phẩm theo quy định bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng gặp bất cứ lỗi gì chúng tôi sẽ hỗ trợ nhanh chóng.

Từ cung cấp, thiết kế đến thi công, lắp đặt mọi thứ được diễn ra theo trình tự đảm bảo những gì là tốt nhất.
Còn chần chừ gì nữa mà không đến với chúng tôi để được phục vụ, hợp tác cùng phát triển.
Moi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VIỄN THÔNG CÔNG NGHỆ SỐ SOHO
Trụ sở chính: Số 4 - Ngõ 19 - Phố Cự Lộc - Phường Thượng Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
VPGD: Phòng 2513 - R2 Goldmark City - 136 Hồ Tùng Mậu - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0934.452.678 - Tel: 0243.93.1955 - 0243.793.1954
Website: www.soho.net.vn - www.suoisan.com
Email: tongdivienthong@gmail.com - info@soho.net.vn

About soho

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.