tam-suoi-san-panel

Tấm sưởi hồng ngoại chính hãng


     Hiện nay tấm sưởi hồng ngoại được sử dụng rộng rãi trong hệ thống sưởi ấm, làm nóng trong gia đình, trường học, bệnh viện, phòng tập Gym, phòng Yoga…bởi hiệu quả, thi công lắp đặt nhanh chóng và cũng rất thẩm mỹ và có lợi cho sức khỏe con người.
     SOHO chuyên cung cấp, phân phối tấm sưởi hồng ngoại chính hãng đảm bảo chất lượng với giá tốt nhất. Liên hệ đặt hàng hoặc cần tư vấn: 0934.452.678 – Mr Hoàn.
Tấm sưởi sàn hồng ngoại chính hãng

    Được nhập khẩu mới 100% từ Hàn Quốc tấm sưởi sàn hồng ngoại Sunjoy, Sunradi…đảm bảo chất lượng, bảo hành chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường Việt Nam được SOHO cung cấp và phân phối, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
    Được làm nóng, sưởi ấm bằng bức xạ hồng ngoại hơi ấm được truyền vào không khí và cơ thể một cách tự nhiên, dễ chịu và thoải mái nhất. Nó là sản phẩm phù hợp với nhiều không gian, đối tượng sử dụng bởi an toàn, tiết kiệm và ảnh hưởng có lợi cho sức khỏe.
    Còn chần chừ gì nữa mà không đến với chúng tôi để sở hữu sản phẩm đầy chất lượng này cho không gian của mình. Cùng SOHO tận hưởng cuộc sống xa rời mua đông giá lạnh trong tầm tay của bạn.   
     2.       Lý do bạn nên sử dụng tấm sưởi sàn hồng ngoại
Có rất nhiều sản phẩm sưởi trên thị trường để bạn lựa chọn nhưng vì những lý do sau mà bạn nên chọn tấm sưởi hồng ngoại mà không phải sản phẩm khác:
  • Tiết kiệm điện năng: Năng lượng điện được chuyển thành nhiệt năng với hiệu suất 100% và được sử dụng để sưởi ấm.
  • Giảm thiểu sự khác biệt nhiệt độ giữa bên trên và bên dưới
  • Không đốt cháy oxi
  • Sinh tia hồng ngoại Tốt cho sức khỏe: tăng sự trao đổi chất và tuần hoàn máu, cải thiện hệ miễn dịch, giảm sự mệt mỏi
  • Thi công, lắp đặt nhanh chóng
  • Tuổi thọ cao
  • Không cần tiếp nhiên liệu, không gây tiếng ồn
  • Thân thiện với môi trường: lớp phủ bằng gốm sứ, hiệu quả kháng khuẩn với ion hóa các yếu tố bạc, sự hình thành anion khi tấm sưởi hồng ngoại hoạy động có hiệu quả hơn với việc khử mùi.

Bạn đã có quyết định của mình chưa, lựa chọn Nó hay bất cứ thiết bị sưởi nào: cáp sưởi sàn hồng ngoại, cáp nhiệt sưởi sàn, film sưởi sàn…hãy đến với SOHO để được phục vụ, hợp tác cùng phát triển.

Moi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VIỄN THÔNG CÔNG NGHỆ SỐ SOHO
Trụ sở chính: Số 4 - Ngõ 19 - Phố Cự Lộc - Phường Thượng Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
VPGD: Phòng 2513 - R2 Goldmark City - 136 Hồ Tùng Mậu - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0934.452.678 - Tel: 0243.93.1955 - 0243.793.1954
Website: www.soho.net.vn - www.suoisan.com
Email: tongdivienthong@gmail.com - info@soho.net.vn

About soho

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.