phong-xong-hoi

Hướng dẫn sử dụng phòng xông hơi đá muối


    Sở hữu cho mình sản phẩm phòng xông hơi đá muối đầy tính năng hỗ trợ đắc lực trong công cuộc làm đẹp tự nhiên, an toàn, giảm béo, tiêu mỡ, cân bằng PH, hỗ trợ chữa bệnh…
    Bạn đã biết nó hoạt động ra sao, sử dụng như thế nào chưa?. Tròng bài viết này SOHO sẽ hướng dẫn sử dụng phòng xông hơi đá muối đúng cách, an toàn và hiệu quả nhất. Tư vấn trực tiếp: 0934.452.678 – Mr Hoàn.
Hướng dẫn sử dụng phòng xông hơi đá muối

  Sau khi hoàn thiện và bàn giao công trình SOHO luôn hướng dẫn, chỉ cách sử dụng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất tới khách hàng. Phòng xông hơi nói chung và phòng xông hơi đá muối nói riêng sử dụng như sau:
  • Bật hệ thống công tắc phòng xông hơi đá muối, đảm bảo tường đá muối có thể hoạt động hiệu quả. Bước vào phòng và tăng nhiệt độ (thông qua bộ điều khiển nhiệt độ) mặc định ban đầu lên 47 – 500C với nữ và 50 – 520C với nam.
  • Vào phòng xông hơi nên đi dép để bảo vệ đôi chân và khăn bông trắng để lau mồ hôi. Không nên ngồi trực tiếp trên băng ghế mà hãy ngồi lên một chiếc khăn để giảm tiếp xúc với nhiệt và độ rít của mồ hôi.
  • Trong quá trình xông, nếu nhiệt độ quá nóng với bản thân hãy điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp. Thời gian xông hơi nên là 15 – 20 phút để các khoáng chất và ion âm được hấp thụ đầy đủ.

Sau khi xông để cơ thể mát dần tự nhiên, không nên tắm ngay bằng nước lạnh (gây sự thay đổi đột ngột cho cơ thể ảnh hưởng đến các dây thần kinh). Nên tắm bằng nước ấm và uống khoảng 2 – 4 ly nước là điều tốt nhất.
     2.       SOHO cung cấp phòng xông hơi Hàn Quốc
Đi đầu trong việc thiết kế phòng xông hơi chuẩn Hàn tại Việt Nam SOHO mang không gian xông hơi tuyệt vời của xứ xở Hàn Quốc tới khách hàng.
  • Phòng xông hơi đá muối
  • Phòng xông hơi hồng ngoại
  • Phòng xông hơi hồng ngoại đá muối
  • Phòng xông hơi ướt
  • Phòng xông hơi khô
  • Buồng xông hơi

    Bạn là đại lý kinh doanh, nhà thầu xây dựng, trung tâm spa, nghỉ dưỡng hay cá nhân sử dụng cần sản phẩm, thiết bị hãy đến với chúng tôi để được phục vụ, hợp tác cùng phát triển.
   Tham khảo thêm các sản phẩm: thiết bị sưởi, thiết bị phòng cháy chữa cháy, chống sét, thiết bị bể bơi, quạt thông gió, máy bơm nhiệt…tất cả đó đều được đảm bảo chất lượng với giá tốt nhất. Chắc chắn với những gì SOHO có sẽ làm bạn hài lòng.
SOHO – Niềm tin của mọi người!.
Moi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VIỄN THÔNG CÔNG NGHỆ SỐ SOHO
Trụ sở chính: Số 4 - Ngõ 19 - Phố Cự Lộc - Phường Thượng Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
VPGD: Phòng 2513 - R2 Goldmark City - 136 Hồ Tùng Mậu - Bắc Từ Liêm - Hà Nội                    
Hotline: 0934.452.678 - Tel: 0243.793.1955 - 0243.793.1954
Website: www.soho.net.vn - www.suoisan.com
Email: tongdivienthong@gmail.com - info@soho.net.vn

About soho

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.