tin-tuc

Quạt sưởi nhà tắm âm trần


     Tìm kiếm quạt sưởi nhà tắm âm trần cho không gian của mình để: sưởi ấm, sấy khô, thông gió, lưu thông làm sạch không khí…hãy đến với SOHO để được cung cấp đầy đủ các loại quạt sưởi nhà tắm chính hãng với giá tốt nhất. Liên hệ đặt hàng, tư vấn trực tiếp: 0934.452.678 – Mr Hoàn.
Quạt sưởi nhà tăm âm trần

Không chỉ là sản phẩm sưởi, thông gió đơn thuần nó còn tích hợp nhiều tính năng như: sưởi ấm, sấy khô (quần áo, nền…), sấy tóc, thông gió hiệu quả, lưu thông làm sạch không khí, cấp gió tươi. Hơn nữa, với thiết kế âm trần sang trọng, lắp đặt nhanh chóng phù hợp với từng không gian.  All in one bạn còn mong chờ điều gì hơn nữa hãy đến với chúng tôi để được cung cấp sản phẩm chất lượng, bảo hành chính hãng với giá tốt nhất.
  • Quạt sưởi nhà tắm Himpel FHA-130H
  • Quạt sưởi nhà tắm Himpel FHD-P150S
  • Quạt sưởi nhà tắm Himpel FHA-S180S
  • Quạt sưởi nhà tắm Himpel FHA-P180S

Himpel một trong những hãng quạt nổi tiếng của Hàn Quốc mang lại không gian của bạn những tính năng vượt trội, công dụng chức năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khách hàng. Thiết kế sang trọng, thẩm mỹ sẽ không làm bạn thất vọng.
     2.       Tham khảo các thiết bị sưởi và sản phẩm khác của SOHO
    Mỗi sản phẩm chứa đựng cho mình những ưu điểm riêng đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho công trình của bạn;
    Cáp sưởi sàn hồng ngoại, film sưởi sàn, tấm sưởi hồng ngoại, cáp nhiệt không từ tính…chúng sử dụng cho hệ thống nền nhà, phòng ngủ, phòng khách, phòng vệ sinh, hành lang…đến phòng xông hơi, phòng hot yoga, phòng tập gym, nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng…
    Sự hoàn hảo trong từng sản phẩm, từng hạng mục trong ngôi nhà bạn:
Thiết bị chống sét, quạt thông gió, máy cấp gió tươi, thiết bị phòng cháy chữa cháy, thiết bị bể bơi, máy bơm nhiệt, Hệ thống máy nước nóng trung tâm…
    Cung cấp, thiết kế, lắp đặt thi công từ A đến Z sẽ được SOHO đảm nhận, bạn là đại lý kinh doanh, nhà thầu xây dựng, cá nhân hộ gia định hãy đến với chúng tôi để được phục vụ, hợp tác cùng phát triển.
   Là địa chỉ uy tín, đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm của hãng Himpel, enerpia…đảm bảo sẽ mang tới khách hàng những gì tốt nhất.
Moi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VIỄN THÔNG CÔNG NGHỆ SỐ SOHO
Trụ sở chính: Số 4 - Ngõ 19 - Phố Cự Lộc - Phường Thượng Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
VPGD: Phòng 2513 - R2 Goldmark City - 136 Hồ Tùng Mậu - Bắc Từ Liêm - Hà Nội                    
Hotline: 0934.452.678 - Tel: 0243.793.1955 - 0243.793.1954
Website: www.soho.net.vn - www.suoisan.com
Email: tongdivienthong@gmail.com - info@soho.net.vn

About soho

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.