cap-suoi-san

Hướng dẫn sử dụng hệ thống sưởi sàn nhà


   Hệ thống sưởi sàn nhà mà bạn sở hữu đáp ứng nhu cầu sưởi ấm vào mùa đông giá lạnh, bạn đã biết sử dụng nó ra sao để đảm bảo an toàn, ổn định và hiệu quả. Trong bài viết ngày hôm nay SOHO sẽ hướng dẫn sử dụng hệ thống sưởi sàn nhà nhanh chóng và dễ dàng nhất, cùng theo dõi nhé.
Hướng dẫn sử dụng hệ thống sưởi sàn nhà

  • Bước 1: kiểm tra nguồn điện đã vào tới bộ điều khiển hệ thống chưa, nhớ là dùng nguồn điện 220V. Nếu đã có nguồn điện bộ điều khiển hoạt động bình thường và đang ở trạng thái On.
  • Bước 2: tiến hành điều chỉnh nhiệt độ ở 2 nút tăng và giảm tùy mức cần sử dụng. Khi nhiệt độ sàn đã đạt nhiệt độ bạn yêu cầu hệ thống sẽ tự động ngắt, hoặc khi nhiệt độ bị thất thoát hệ thống sẽ hoạt động tới khi cân bằng được nhiệt độ yêu cầu.

  Trường hợp lâu ngày không sử dụng bạn nên tắt toàn bộ các bộ điều khiển   trung tâm và rút phích cắm ra khỏi ổ để đảm bảo an toàn.
    Nếu bạn đang gặp phải khó khăn gì cần hỗ trợ hãy gọi ngay cho chúng tôi 0934.452.678 để được tư vấn, giải đáp nhanh nhất.
     2.       Soho cung cấp hệ thống sưởi sàn nhà
Là một trong những thiết bị cần thiết không chỉ vào mùa đông lắp đặt hệ thống sưởi nền nhà mà giờ đây nó được áp dụng vào phòng xông hơi phục vụ nhu cầu của con người.
Thiết bị sưởi sàn nhà:

  Hãy lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Hơn nữa Soho đang có chương trình khuyến mại chào hè 2018 GIẢM GIÁ 10% các đơn hang cáp sưởi sàn hồng ngoại đảm bảo chất lượng với giá tốt nhất (thời gian từ 1/6 – 10/6).
    Đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống sưởi sàn nhà hay xây dựng phòng xông hơi hãy đến ngay với chúng tôi để có ngay ưu đãi này nhanh tay thời gian có hạn.
Sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo từ cung cấp, tư vấn thiết kế đến thi công lắp đặt sẽ làm hài long quý vị.
Rất hân hạnh được phục vụ!.
Moi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VIỄN THÔNG CÔNG NGHỆ SỐ SOHO
Trụ sở chính: Số 4 - Ngõ 19 - Phố Cự Lộc - Phường Thượng Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
VPGD: Phòng 2513 - R2 Goldmark City - 136 Hồ Tùng Mậu - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0934.452.678 - Tel: 0243.93.1955 - 0243.793.1954
Website: www.soho.net.vn - www.suoisan.com
Email: tongdivienthong@gmail.com - info@soho.net.vn


About soho

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.