phong-xong-hoi

Phòng xông hơi hồng ngoại Hàn Quốc


Bạn lựa chọn phòng xông hơi hồng ngoại cho công trình của mình để mở dịch vụ, đáp ứng nhu cầu cá nhân, tìm kiếm đơn vị cung cấp, thiết kế thi công là những gì bạn đang làm. Hãy đến với SOHO đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phòng xông hơi chuyên cung cấp thiết bị, thiết kế, thi công lắp đặt phòng xông hơi hồng ngoại Hàn Quốc đảm bảo chất lượng với giá tốt nhất trên thị trường. Liên hệ trực tiếp để được tư vấn: 0934.452.678 – Mr Hoàn.
Phòng xông hơi hồng ngoại Hàn Quốc

    Đi đầu trong lĩnh vực thiết kế phòng xông hơi theo phong cách Hàn Quốc chất lượng – đất nước có nền văn hóa sưởi sàn, xông hơi hàng đầu thế giới. Giờ đây đã có mặt tại Việt Nam cung cấp thiết bị, thiết kế thi công nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí đảm bảo chất lượng chuẩn Hàn.
    Thiết bị chính: cáp sưởi hồng ngoại, bộ điều khiển, gỗ thông
    Các thiết bị khác: tấm lót cách nhiệt, lưới cố định, vữa, đèn trang trí, các phụ kiện, tinh dầu…
    Làm việc theo quy trình tất cả được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, tay nghề cao tỉ mỉ trong từng chi tiết sản phẩm đảm bảo mang tới khách hàng những gì hoàn hảo nhất.
    Làm nóng bằng tia hồng ngoại kết hợp ion âm thẩm thấu từ từ mang lại cảm giác thư giãn, bổ sung các chất có lợi, hỗ trợ chữa bệnh. Khi xu thế xông hơi ngày một tăng lên và tất cả không chỉ dừng lại ở việc thư giãn. Bạn cần nó hãy đến với chúng tôi để được phục vụ, hợp tác cùng phát triển.
    Tham khảo thêm các loại phòng xông hơi khác: phòng xông hơi đá muối, phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt, buồng xông hơi, phòng xông hơi hồng ngoại đá muối…>>>Xem chi tiết
    2.       Sản phẩm và dịch vụ của SOHO
Ra đời và phát triển gần 10  năm qua SOHO mang “Giá trị đích thực – Giải pháp hoàn hảo” cho cuộc sống với những sản phẩm:
  • Thiết bị sưởi sàn
  • Thiết bị phòng cháy chữa cháy
  • Thiết bị chống sét
  • Thiết bị bể bơi
  • Quạt thông gió, máy cấp gió tươi
  • Quạt sưởi nhà tắm
  • Máy bơm nhiệt
  • Hệ thống máy nức nóng trung tâm
  • Dịch vụ thiết kế, thi công các hệ thống

Bạn cần gì cho công trình của mình hãy đến với SOHO để được phục vụ, hợp tác cùng phát triển. Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ hoàn hảo tất cả những gì mà chúng tôi có sẽ làm hài lòng quý vị.
Moi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VIỄN THÔNG CÔNG NGHỆ SỐ SOHO
Trụ sở chính: Số 4 - Ngõ 19 - Phố Cự Lộc - Phường Thượng Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
VPGD: Phòng 2513 - R2 Goldmark City - 136 Hồ Tùng Mậu - Bắc Từ Liêm - Hà Nội                    
Hotline: 0934.452.678 - Tel: 0243.793.1955 - 0243.793.1954
Website: www.soho.net.vn - www.suoisan.com
Email: tongdivienthong@gmail.com - info@soho.net.vn

About soho

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.