phong-xong-hoi

Thiết kế phòng xông hơi Hàn Quốc


     Đi đầu trong việc thiết kế phòng xông hơi Hàn Quốc tại Việt Nam SOHO chuyên cung cấp thiết bị, thiết kế, thi công lắp đặt phòng xông hơi các loại đảm bảo chất lượng với giá tốt nhất. Mang lại 1 không gian, sự trải nghiệm vô cùng thú vị chất lượng chuẩn Hàn ngay tại ngôi nhà của mình. Đặt hàng, tư vấn trực tiếp: 0934.452.678 – Mr Hoàn.
thiet-ke-phong-xong-hoi-han-quoc
Thiết kế phòng xông hơi Hàn Quốc
    Hàn quốc được biết đến là đất nước có nền văn hóa sưởi sàn, xông hơi hiện đại, không gian tiện nghi sang trọng, nó là một phần trong cuộc sống của họ. Ai đã từng đặt chân đến đây không chỉ thưởng thức món kim chi đặc sản mà còn tận hưởng không gian thư giãn đầy thú vị ở phòng xông hơi. Chính vì thế nó được mọi người lựa chọn làm sản phẩm cho riêng mình.
    Mấy năm trở lại đây nhu cầu xông hơi thư giãn, làm đẹp, giảm béo…tại Việt Nam trở nên phổ biến và được ưa chuộng hơn trong giải pháp hàng ngày. Nắm bắt xu thế, phục vụ khách hàng SOHO đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế phòng xông hơi Hàn Quốc đảm bảo chất lượng mang đến trải nghiệm như trên đất Hàn
    Bạn là các trung tâm spa, khu nghỉ dưỡng hay cá nhân hộ gia đình muốn sở hữu cho mình sản phẩm đầy tính năng này thì hãy đến với chúng tôi để được phục vụ đảm bảo mọi thứ là hoàn hảo khi:
Các thiết bị thi công: thiết bị sưởi nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc
    Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao được đào tạo chuyên môn sâu mang đến khách hàng sản phẩm phù hợp mà tốt nhất.
Bạn còn mong muốn gì hơn nữa? sự trải nghiệm là câu trả lời chính xác nhất cho chất lượng.
SOHO – Niềm tin của mọi người!.
    2.       Các loại phòng xông hơi
Khi con người biết ứng dụng những điều tốt nhất vào trong những thiết bị của mình để phục vụ nhu cầu cuộc sống thì sẽ cho ra những sản phẩm vô cùng “Chất” mang đến những điều tốt nhất
  • Phòng xông hơi đá muối
  • Phòng xông hơi hồng ngoại
  • Phòng xông hơi hồng ngoại đá muối
  • Phòng xông hơi khô
  • Phòng xông hơi ướt
  • Buồng xông hơi

Bạn sẽ lựa chọn loại nào cho mình? Mỗi loại sẽ mang đến sự trải nghiệm khác nhau. Tất cả sẽ được đảm bảo chất lượng khi bạn lựa chọn SOHO.
Chúng tôi tuyển đại lý kinh doanh trên toàn quốc với chiết khấu cao nhằm mang sản phẩm nhanh nhất tới tay người tiêu dùng. Các sản phẩm khác: thiết bị sưởi sàn nhà, quạt thông gió, máy nước nóng trung tâm, thiết bị chống sét, phòng cháy chữa cháy, thiết bị bể bơi…
Chất lượng làm nên uy tín với gần 10 năm xây dựng và phát triển chúng tôi tự hào đã và đang nhận được sự ủng hộ, bình chọn hàng đầu của người tiêu dùng trên cả nước.
SOHO – Niềm tin của mọi người!.
Moi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VIỄN THÔNG CÔNG NGHỆ SỐ SOHO
Trụ sở chính: Số 4 - Ngõ 19 - Phố Cự Lộc - Phường Thượng Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
VPGD: Phòng 2513 - R2 Goldmark City - 136 Hồ Tùng Mậu - Bắc Từ Liêm - Hà Nội                    
Hotline: 0934.452.678 - Tel: 0243.793.1955 - 0243.793.1954
Website: www.soho.net.vn - www.suoisan.com
Email: tongdivienthong@gmail.com - info@soho.net.vn

About soho

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.