du-an-thi-cong

Thi công film sưởi hồng ngoại cho phòng Hotyoga



    Film sưởi hồng ngoại là thiết bị sưởi theo công nghệ Hàn Quốc của hãng Enerpia lắp đặt cho hệ thống sưởi sàn nhà phòng khách, phòng ngủ, trường học, bệnh viện, phòng Yoga, phòng tập Gym…sưởi ấm, làm nóng mang lại hiệu quả cao, sự trải nghiệm thú vị.
     Là địa chỉ cung cấp, phân phối độc quyền thiết bị tại Việt Nam, đơn vị hàng đầu thiết kế, thi công hệ thống nhanh chóng, an toàn và hiệu quả với gần 10 năm qua SOHO đã và đang thi công film sưởi hồng ngoại cho phòng Hotyoga, các công trình trên cả nước đảm bảo chất lượng làm hài lòng bao khách hàng. Rất hân hạnh được phục vụ 0934.452.678 – Mr Hoàn.
thi-cong-film-suoi-cho-phong-hotyoga
Soho cung cấp thiết bị, thiết kế thi công film sưởi hồng ngoại cho phòng Hotyoga

   Sử dụng film sưởi hồng ngoại cho phòng hotyoga không chỉ với mục đích sưởi ấm cho mùa đông giá lạnh mà còn làm nóng, hỗ trợ quá trình tập luyện được hiệu quả hơn. Với công nghệ sưởi ấm bằng sự kết hợp giữa tấm Laminex – Film trên các sợi carbon paster, silver paster có khả năng phát ra các tia hồng ngoại xa và các anion giúp cải thiện môi trường , có lợi cho sức khỏe con người.
   Được sự tin tưởng của nhiều khách hàng trên cả nước SOHO đã và đang thiết kế, thi công nhiều công trình hệ thống sưởi ấm và nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.
   Sản phẩm chất lượng, bảo hành chính hãng, dịch vụ hoàn hảo từ A đến Z chắc chắn tất cả đó sẽ khiến mọi thứ hoàn thiện.
   Mùa đông đang đến gần bạn cần sưởi ấm không gian của mình hãy đến với chúng tôi để được phục vụ, hợp tác cùng phát triển.
    Tham khảo một số công trình mà SOHO đã thực hiện như: phòng hotyoga của anh Đức tại Plaza Lào Cai, Hệ thống sưởi sàn nhà phòng khách, phòng ngủ nhà anh Mạnh ở chung cư Vinhomes Gardenia Hàm Nghi - Hà Nội hay lắp film sưởi tại IMC Phú Thọ…
    Phục vụ khách hàng trên mọi miền đất nước, dù bạn là ai, ở đâu? Bạn cần chúng tôi có. SOHO liên tục tuyển đại lý kinh doanh với chiết khấu cao nhằm mang sản phẩm tới gần hơn với nhiều khác hàng. Hợp tác cùng phát triển đặt nên móng cho sự thành cồng.
     2.       Các thiết bị sưởi khác
SOHO luôn đi đầu trong lĩnh vực sưởi ấm theo phong cách Hàn Quốc chúng tôi nhập khẩu đầy đủ nhiều loại thiết bị sưởi khác nhau áp dụng cho từng không gian, nhu cầu của người sử dụng.
  • Cáp sưởi hồng ngoại bio ceramic XL, Cáp sưởi hồng ngoại bio ceramic XL ống inox không gỉ thi công cho hệ thống sưởi sàn nhà, phòng xông hơi…
  • Cáp nhiệt không từ tính: hệ thống sưởi sàn nhà, phòng vệ sinh, nhà tắm
  • Tấm sưởi hồng ngoại: văn phòng, phòng khách, phòng ngủ, bệnh viện, trường học…
  • Máy sưởi ấm thông gió: nhà tắm…
  • Cáp nhiệt chống đọng sương: kho lạnh…

Đặc biệt trong Tháng 10 này SOHO tri ân khách hàng sẽ có nhiều ƯU ĐÃI CỰC SỐC khi mua cáp sưởi hồng ngoại. Nhanh tay tham gia ngay để không bỏ lỡ.
Hãy để mùa đông này, sự giá lạnh không còn là nỗi lo của bạn hãy đến với SOHO để có được một không gian ấm áp, những trải nghiệp thú vị trên từng thiết bị.
Rất hân hạnh được phục vụ!.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VIỄN THÔNG CÔNG NGHỆ SỐ SOHO
Trụ sở chính: Số 4 - Ngõ 19 - Phố Cự Lộc - Phường Thượng Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
VPGD: Ngõ 106, ngách 39, Số 11, Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy - Hà Nội                    
Hotline: 0934.452.  678 - Tel: 0243.793.1955 - 0243.793.1954
Website: soho.net.vn - suoisan.com
Email: tongdivienthong@gmail.com - info@soho.net.vn


About soho

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.