tam-suoi-san-panel

Tấm sưởi hồng ngoại treo trần


    Cuối thu se lạnh khiến bạn nghĩ tới giải pháp sưởi ấm cho mùa đông này để có được một không gian ấm áp, đảm bảo cho sức khỏe, an toàn với chi phí tốt nhất. Lựa chọn tấm sưởi hồng ngoại để lắp đặt bởi những gì nó có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.
    SOHO chuyên cung cấp các loại tấm sưởi hồng ngoại treo trần, lắp tường chất lượng, bảo hành chính hãng với giá tốt nhất. Lắp đặt nhanh chóng, hiệu quả có thể sử dụng ngay sau khi lắp đặt. Cùng tận hưởng không gian ấm áp đầy tiện nghi trong mùa đông này. Gọi ngay 0934.452.678 – Mr Hoàn để được phục vụ nhanh nhất.
tam-suoi-hong-ngoai
SOHO cung cấp tấm sưởi hồng ngoại treo trần

Được sản xuất trên dây truyền hiện đại, ứng dụng công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại mang đến không gian ấm áp tự nhiên, từ từ đảm bảo không khô da, an toàn, tốt cho sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh. Hơn nữa được thiết kế sang trọng, đẹp mắt lắp đặt trền trần nhà hoặc lắp tường.
  • Sưởi ấm hiệu quả
  • An toàn
  • Tiết kiệm chi phí
  • Lắp đặt nhanh chóng

     Thiết kế sang trọng phù hợp với mọi không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng họp, nhà hàng, khách sạn, phòng hotyoga, phòng tập gym, nhà thờ…
    Sản phẩm tấm sưởi được nhập khẩu nguyên chiếc mới 100% được kiểm tra chất lượng trước khi đến tay khách hàng, bảo hành chính hãng, bạn hoàn toàn yên tâm về những gì sở hữu tại SOHO. Sản phẩm chất lượng dịch vụ hoàn hảo từ những kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ đảm bảo mùa đông này sẽ trở nên ấm áp hơn bao giờ hết. Bạn sẽ cần nó khi mùa đông này được dự báo là lạnh nhất trong lịch sử đặc biệt gia đình có người già trẻ nhỏ, hãy thể hiện niềm yêu thương, sự chăm sóc những người thân yêu từ những điều nhỏ nhặt nhất.
   Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sưởi ấm mùa đông, địa chỉ phân phối độc quyền tại Việt Nam SOHO sẽ tư vấn, mang đến những thiết bị giải pháp hoàn hảo cho không gian của bạn.
     2.       Tham khảo những giải pháp cho cuộc sống
Gần 10 năm xây dựng và phát triển SOHO đã đang và sẽ tiếp tục mang đến quý khách hàng những giá trị đích thực – Giải pháp hoàn hảo cho cuộc sống với những sản phẩm:
  • Thiết bị sưởi ấm sàn nhà: cáp sưởi hồng ngoại, film sưởi sàn, cáp nhiệt không từ tính
  • Phòng xông hơi Hàn Quốc
  • Quạt thông gió, máy cấp gió tươi, quạt thông gió công nghiệp…
  • Cung cấp thiết bị chống sét, phòng cháy chữa cháy
  • Thiết bị bể bơi

Tiện nghi – Hiện đại – Sang trọng – An toàn – Chi phí tốt nó sẽ thực sự cần thiết để bạn có thể nâng tầm giá trị cuộc sống, sự trải nghiệm thú vị.
Từ cung cấp thiết bị đến thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống A đến Z hoàn thiện mọi công trình. Cần là có, gọi là tới chỉ cần cho chúng tôi biết bạn muốn gì mọi việc còn lại để SOHO lo.
Liên tục tuyển đại lý kinh doanh thiết bị với chiết khẩu cao trên toàn quốc nhằm mang sản phẩm, giải pháp tới gần hơn đến mọi khách hàng.
SOHO – Niềm tin của mọi người!.
Moi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VIỄN THÔNG CÔNG NGHỆ SỐ SOHO
Trụ sở chính: Số 4 - Ngõ 19 - Phố Cự Lộc - Phường Thượng Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
VPGD: Số 11/39/106 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 0934.452.678 - Tel: 0243.93.1955 - 0243.793.1954
Website: www.soho.net.vn - www.suoisan.com
Email: tongdivienthong@gmail.com - info@soho.net.vn

About soho

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.