Cáp sưởi sàn hồng ngoại đón gió đông

 Bạn đã cảm thấy cái lạnh đầu đông chưa???, Bạn đã chuẩn bị gì để sưởi ấm không gian của mình? Hoàn thiện không gian, lắp đặt thiết bị mang lại sự tiện nghi, ấm áp trong mùa đông này đảm bảo hiệu quả, an toàn và tiết kiệm đó là cáp sưởi hồng ngoại Enerpia Hàn Quốc.

Cùng SOHO mang cáp sưởi hồng ngoại đón gió đông – một thiết bị với công nghệ sưởi hiện đại từ Hàn Quốc, đất nước có nền văn hóa sưởi từ lâu đời sẽ mang đến không gian của bạn sự trải nghiệm thú vị, hiện đại, sang trọng đầy tính năng. Liên hệ ngay 0934.452.678 để được tư vấn trực tiếp.



1.       Cáp sưởi hồng ngoại đón gió đông

Một công nghệ sưởi ấm sàn nhà truyền thống của người Hàn Quốc bằng công nghệ ondol sáng tạo, thông minh, ứng dụng đầu tiên trên thế giới  với công nghệ sưởi sàn nhà bằng tia hồng ngoại kết hợp ion âm từ dung dịch ceramic chứa trong ống cáp sưởi.

Ống cáp sử dụng ống nhựa chịu lực, chịu nhiệt, bên trong ống là dung dịch ceramic chứa các nguyên tố vi lượng Na, Mg, Na, Ca…và một số khoáng chất tự nhiên.

Sưởi ấm bằng điện: Dòng điện chạy trong ống dây làm nóng dung dịch sưởi ấm không gian đảm bảo hiệu quả khi năng lượng điện được chuyển hóa 100%  thành năng lượng nhiệt.

An toàn khi lượng nhiệt được sinh ra từ mạch điện trở không có sóng điện từ mà còn phát ra tia hồng ngoại cùng 1 số nguyên tố tốt cho sức khỏe con người.

Nhiệt lên từ từ, ấm áp tự nhiên cung cấp bầu không khí dễ chịu trong những ngày đông giá rét.

Được thi công dưới sàn nhà, việc bảo trì được tiến hành qua hộp kỹ thuật dễ dàng. Bạn đang tìm kiếm 1 thiết bị sưởi? thì đây chắc chắn là 1 sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua bởi nó thật sự đáp ứng được những gì bạn cần.

2.       SOHO phân phối thiết bị cáp sưởi độc quyền tại Việt Nam

Ra đời và hoạt động 10 năm qua, SOHO trở thành đối tác, nhà phân phối độc quyền thiết bị sưởi chính hãng Enerpia Hàn Quốc tại Việt Nam, Chúng tôi đã và đang phục vụ quý khách hàng nhiều năm với sự hài lòng và bình chọn hàng đầu về:

  • Cáp sưởi hồng ngoại
  • Film sưởi sàn hồng ngoại
  • Cáp nhiệt sưởi sàn không từ tính
  • Film sấy kính chống đọng sương
  • Cáp sưởi tan tuyết

Dựa vào nhu cầu sử dụng, mức đầu tư, vị trí, diện tích lắp đặt mà lựa chọn thiết bị sưởi phù hợp và tốt nhất. Cung cấp sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo khi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm liên tục được đào tạo, cập nhật kỹ năng, công nghệ lắp đặt từ hãng.

Bạn là cá nhân hộ gia đình, nhà thầu xây dựng hay đại lý kinh doanh thiết bị hãy đến với chúng tôi để được phục vụ, hợp tác cùng phát triển, mở rộng thị trường đặt nền móng cho sự thành công.

Có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác của SOHO: quạt thông gió, máy cấp gió tươi, quạt sưởi, hệ thống máy bơm nhiệt nước nóng…>>>TẠI ĐÂY.

UY TÍN – CHẤT LƯỢNG là những gì bạn đang tìm kiếm, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý vị.

SOHO – Niềm tin của mọi người!,

 

About soho

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.