phong-xong-hoi

Phòng xông hơi gia đình giá rẻ


    Bạn cần cho gia đình mình một phòng xông hơi để nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi, hay làm đẹp, hỗ trợ chữa bệnh được dễ dàng và thuận tiện hơn khi xông hơi hiện nay là giải pháp hữu hiệu trong việc này.
     Hãy đến với SOHO để được cung cấp, tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt phòng xông hơi gia đình giá rẻ đảm bảo chất lượng chuẩn Hàn tại Việt Nam.
Phòng xông hơi gia đình giá rẻ

Là thiết bị với nhiều ứng dụng tốt cho sức khỏe con người, nó được lựa chọn,  tin dùng và trở thành thiết bị cần thiết trong mỗi gia đình.
  • Thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi
  • Làm đẹp da, bài tiết độc tố trong cơ thể
  • Tiêu giảm mỡ thừa
  • Hỗ trợ điều trị bệnh: hô hấp…

Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phòng xông hơi chúng tôi sẽ mang đến khách hàng sản phẩm chất lượng hãy lựa chọn loại phòng xông hơi bạn cần: phòng xông hơi hồng ngoại, phòng xông hơi đá muối hay phòng xông hơi hồng ngoại đá muối…Liên hệ 0934.452.678 để được tư vấn trực tiếp.
Sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo từ khâu cung cấp thiết bị đến tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian chắc chắn SOHO sẽ mang tới bạn 1 phòng xông hơi dành cho gia đình tuyệt vời nhất với giá rẻ.
      2.     SOHO cam kết
Địa chỉ uy tín với gần 10 năm hoạt động và phát triển SOHO cam kết mang những “Giá trị đích thực – Giải pháp hoàn hảo” tới người tiêu dùng, với phương châm đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
  • Sản phẩm chất lượng
  • Dịch vụ hoàn hảo
  • Tư vấn chính xác phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng
  • Có bảo hành sản phẩm
  • Kỹ thuật hỗ trợ nhanh chóng

Không chỉ phòng xông hơi mà tất cả các sản phẩm như: thiết bịsưởi sàn nhà, quạt thông gió, máy nước nóng trung tâm, thiết bị phòng cháy chữa cháy, thiết bị chống sét…Bạn cần chúng tôi có hãy đến với chúng tôi để được cung cấp, báo giá tốt nhất trên thị trường.
Chắc chắn với những gì chúng tôi có sẽ làm hài lòng quý vị.
SOHO niềm tin của mọi nhà!.
Moi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VIỄN THÔNG CÔNG NGHỆ SỐ SOHO
Trụ sở chính: Số 4 - Ngõ 19 - Phố Cự Lộc - Phường Thượng Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
VPGD: Phòng 2513 - R2 Goldmark City - 136 Hồ Tùng Mậu - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0934.452.678 - Tel: 0243.93.1955 - 0243.793.1954
Website: www.soho.net.vn - www.suoisan.com
Email: tongdivienthong@gmail.com - info@soho.net.vn

About soho

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.