film-suoi-san

Sưởi sàn bằng tấm film hồng ngoại


    Tấm film sưởi hồng ngoại được sản xuất trên dây chuyền hiện đại được kết hợp pha lẫn giữa tấm nhựa Laminex – Film, trên các sợi carbon paster, silver paster. Chất dẫn điện trên tấm Film PET nó có khả năng phát ra các tia hồng ngoại xa và các anion giúp cải thiện môi trường sống và sức khỏe con người.
    Việc sưởi sàn bằng tấm film hồng ngoại không còn quá xa lạ đối với mọi người trên thế giới đặc biệt các nước có mùa đông lạnh trong đó có Việt Nam nó mang lại một không gian ấm áp, an toàn, tiện nghi và hiệu quả. Bạn sẽ lựa chọn nó cho ngôi nhà mình hãy đến với SOHO đơn vị hàng đầu, địa chỉ phân phối độc quyền sản phẩm tại Việt Nam nhập khẩu chính hãng tại Hàn Quốc để sở hữu sản phẩm đầy chất lượng này. Đặt hàng, tư vấn thiết kế hệ thống 0934.452.678 – Mr Hoàn.
suoi-san-bang-tam-film-hong-ngoai
Sưởi sàn bằng tấm film hồng ngoại

    Tấm film hồng ngoại được làm nóng, làm ấm bằng điện năng hoạt động có khả năng phát ra tia hồng ngoại xa và các anion giúp cải thiện môi trường sống và sức khỏe con người. Sử dụng an toàn, hiệu quả và tiết kiệm
   Tuổi thọ cao, sang trọng, sạch sẽ và không có tiếng ồn
   Lắp đặt cho phòng khách, phòng ngủ, khách sạn , trường học, bệnh viện…hoàn thiện cho bề mặt gỗ, thảm.
   Được sản xuất từ đất nước có nền văn hóa sưởi sàn bạn còn băn khoăn gì cho quyết định của mình không??? Hãy đến với chúng tôi để được cung cấp, thiết kế thi công hệ thống nhanh chóng và hiệu quả nhất. Mang giá trị đích thực vào trong ngôi nhà của bạn .
    2.       Thiết bị sưởi khác
Ngoài film sưởi chúng tôi còn có các thiết bị sưởi khác như:
Cáp sưởi hồng ngoại
Cáp nhiệt không từ tính
Tấm sưởi hồng ngoại
Quạt sưởi nhà tắm
Lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất, SOHO là đơn vị phân phối độc quyền các thiết bị sưởi tại Việt Nam chúng tôi liên tục tuyển đại lý kinh doanh trên toàn quốc với chiết khấu cao nhằm mang những “Giá trị đích thực – Giải pháp hoàn hảo” tới gần hơn quý khách hàng.
Sự hợp tác cùng phát triển, đặt nền móng cho sự thành công hãy đến với chúng tôi để được phục vụ.
Các sản phẩm khác: phòng xông hơi, quạt thông gió, máy nước nóng trung tâm, thiết bị chông sét, thiết bị phòng cháy chữa cháy, thiết bị bể bơi…
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VIỄN THÔNG CÔNG NGHỆ SỐ SOHO
Trụ sở chính: Số 4 - Ngõ 19 - Phố Cự Lộc - Phường Thượng Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
VPGD: Phòng 2513 - R2 Goldmark City - 136 Hồ Tùng Mậu - Bắc Từ Liêm - Hà Nội                    
Hotline: 0934.452.678 - Tel: 0243.793.1955 - 0243.793.1954
Website: www.soho.net.vn - www.suoisan.com
Email: tongdivienthong@gmail.com - info@soho.net.vn

About soho

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.