phong-xong-hoi

Nguyên lý hoạt động của phòng xông hơi


Phòng xông hơi là sản phẩm được  sử dụng để thư giãn, đào thải độc tố trong cơ thể, làm đẹp, hỗ trợ điều trị bệnh…nó trở nên phổ biến giữa cuộc sống đầy bộn bề đáp ứng nhu cầu của con người.
    Nguyên lý hoạt động của phòng xông hơi như thế nào để có được nhiều ứng dụng đến vậy. Cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé.
Nguyên lý hoạt động của phòng xông hơi

   Xưa ông cha ta xông hơi bằng cách đun một nồi nước nóng với lá cây, thảo dược sau đó chùm chăn lên. Người ngồi trong đó sẽ toát mồ hôi đào thải độc tố ra bên ngoài nhờ sự nóng của nước từ đó giúp giải cảm, hạ sốt.
   Hiện nay, dựa trên nguyên lý đó phòng xông hơi được xây dựng hiện đại, tiện nghi hơn với những mục đích xông hơi để thư giãn, làm đẹp, tiêu mỡ, hỗ trợ điều trị chữa bệnh…
   Nguyên lý hoạt động: cáp sưởi sinh nhiệt khiến nhiệt độ trong phòng xông hơi nóng lên làm cơ thể toát mồ hôi. Cáp sưởi có thể sinh ra tia hồng ngoại kết hợp một số chất có trong cáp thẩm thấu vào da cung cấp một số chất có lợi cho sức khỏe.
   Thiết bị cáp sưởi hồng ngoại kết hợp đá muối tạo ra sản phẩm phòng xông hơi hồng ngoại đá muối đầy tính năng được nhiều người lựa chọn. Tư vấn trực tiếp 0934.452.678 – Mr Hoàn
2. SOHO cung cấp, thiết kế, thi công phòng xông hơi
Nắm bắt được nhu cầu của con người hiện nay về phòng xông hơi SOHO chuyên cung cấp thiết bị phòng xông hơi, nhận tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt phòng xông hơi các loại đảm bảo chất lượng với giá tốt nhất.
  • Phòng xông hơi đá muối
  • Phòng xông hơi hồng ngoại
  • Phòng xông hơi hồng ngoại đá muối
  • Phòng xông hơi khô
  • Phòng xông hơi ướt
  • Buồng xông hơi

   Là địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm chất lượng, sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm tay nghề cao đảm bảo mang tới quý khách hàng những gì tốt nhất, hoàn hảo nhất.
    Bạn là trung tâm spa xây dựng phòng xông hơi để mở dịch vụ hay cá nhân hộ gia đình muốn sở hữu hãy đến với SOHO để được phục vụ, hợp tác cùng phát triển mang tới người sử dụng những giá trị đích thực.
SOHO – Niềm tin của mọi người!.
Mọi chi tiết liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VIỄN THÔNG CÔNG NGHỆ SỐ SOHO
Trụ sở chính: Số 4 - Ngõ 19 - Phố Cự Lộc - Phường Thượng Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
VPGD: Phòng 2513 - R2 Goldmark City - 136 Hồ Tùng Mậu - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0934.452.678 - Tel: 0243.93.1955 - 0243.793.1954
Website: www.soho.net.vn - www.suoisan.com
Email: tongdivienthong@gmail.com - info@soho.net.vn

About soho

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.