phong-xong-hoi

Tác dụng của xông hơi đá muối hồng ngoại


    Việc đến phòng xông hơi để thư giãn, làm đẹp, tiêu mỡ…không còn quá xa lạ với tất cả mọi người trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Bởi nó thật sự hữu ích và là giải pháp cần thiết cho cuộc sống đầy bộn bề, không ngừng phát triển từng ngày.
    Trong bài viết này cùng chúng tôi tìm hiểu tác dụng của xông hơi đá muối hồng ngoại một sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay để biết thêm chi tiết về những gì bạn đang trải nghiệm nhé.
Tác dụng của xông hơi đá muối hồng ngoại

   Giờ đây vượt xa cách xông hơi truyền thống của ông cha ta, xây dựng phòng xông hơi được ứng dụng công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc – đất nước có nền văn hóa sưởi sàn và xông hơi hàng đầu thế giới. Một trong những sản phẩm đươc ưa chuộng hiện nay đó là phòng xông hơi đá muối hồng ngoại nó mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm và tác dụng như:
  • Không gian thư giãn
  • Giúp bài tiết độc tố làm đẹp da, tiêu mỡ
  • Cân bằng độ PH
  • Hỗ trợ điều trị bệnh hô hấp, xương khớp…
  • Cung cấp một số chất có lợi cho sức khỏe từ tia hồng ngoại, ion âm, đá muối Hymalaya.

   Không thể phủ nhận xông hơi là giải pháp hữu hiệu, an toàn cho sức khỏe con người. Bạn làm kinh doanh dịch vụ hay thiết bị thi công thậm chí là cá nhân hộ gia đình cần cung cấp, thiết kế, thi công lắp đặt phòng xông hơi hãy đến với SOHO để được phục vụ, hợp tác cùng phát triển.
   Đi đầu trong lĩnh vực phòng xông hơi theo phong cách Hàn Quốc sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất. Liên hệ 0934.452.678 – Mr Hoàn để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp.
    2.       Tham khảo các loại phòng xông hơi
SOHO đơn vị cung cấp thiết bị, thiết kế, thi công lắp đặt các loại phòng xông hơi theo phong cách Hàn Quốc đảm bảo chất lượng với giá tốt nhất.
  • Phòng xông hơi hồng ngoại
  • Phòng xông hơi đá muối
  • Phòng xông hơi hồng ngoại đá muối
  • Phòng xông hơi khô
  • Phòng xông hơi ướt
  • Buồng xông hơi

     Làm việc theo quy trình chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tận tình, cán bộ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm đảm bảo mang đến cho khách hàng sản phẩm hoàn hảo, phù hợp nhất.
    Thiết bị sưởi cho phòng xông hơi: cáp sưởi hồng ngoại, film sưởi hồng ngoại…được nhập khâu chính hãng Hàn Quốc. Bạn hoàn toàn yên tâm về những gì SOHO mang tới bởi sau khi hoàn thiện, bàn giao chúng tôi cam kết bảo hành sản phẩm, hệ thống theo quy định.
    Chất lượng làm nên uy tín gần 10 năm qua SOHO được khách hàng trên địa bàn Hà Nội cũng như trên toàn quốc tin tưởng sử dụng và bình chọn là địa chỉ hàng đầu. Bạn cần gì hãy đến với chúng tôi để được phục vụ, hợp tác cùng phát triển.

Moi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VIỄN THÔNG CÔNG NGHỆ SỐ SOHO
Trụ sở chính: Số 4 - Ngõ 19 - Phố Cự Lộc - Phường Thượng Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
VPGD: Phòng 2513 - R2 Goldmark City - 136 Hồ Tùng Mậu - Bắc Từ Liêm - Hà Nội                    
Hotline: 0934.452.678 - Tel: 0243.793.1955 - 0243.793.1954
Website: www.soho.net.vn - www.suoisan.com
Email: tongdivienthong@gmail.com - info@soho.net.vn

About soho

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.