tin-tuc

Tư vấn chọn quạt sưởi nhà tắm


     Thiết bị quạt sưởi nhà tắm cho không gian của bạn là cần thiết khi nó đem lại nhiều ứng dụng trong cuộc sống, phục vụ nhu cầu sưởi ấm, thông gió, sấy khô, lưu thông làm sạch không khí…băn khoăn chưa có quyết định của mình khi trên thị trường có rất nhiều hãng, mẫu mã để bạn lựa chọn.
     Đến với SOHO chúng tôi sẽ tư vấn chọn quạt sưởi nhà tắm tới khách hàng sao cho phù hợp với những gì bạn cần đảm bảo mọi thứ là hoàn hảo nhất. Tư vấn trực tiếp: 0934.452.678 – Mr Hoàn
Tư vấn chọn quạt sưởi nhà tắm

Hiên nay, trên thị trường có rất nhiều hãng quạt sưởi với nhiều mẫu mã, công suất, chức năng khác nhau phù hợp với từng nhu cầu, không gian của người sử dụng. Điều quan trọng khi lựa chọn quạt sưởi bạn cần chú ý:
  • Hãng quạt
  • Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng
  • Giá cả
  • Chức năng
  • Mẫu mã
  • Thông số kỹ thuật
  • Chế độ bảo hành
  • Dịch vụ
  • Đơn vị cung cấp

    Một sản phẩm chất lượng, đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng, thiết kế mẫu mã đẹp, sang trọng mà giá cả lại hợp lý là điều mà khách hàng nào cũng mong muốn có được.
     Quạt sưởi nhà tắm Himpel là một trong những dòng quạt sưởi chính hãng của Hàn Quốc mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Được sản xuất trên dây truyền hiện đại, kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng trước khi đưa ra thị trường, nó được người tiêu dùng ưa chuộng bởi những gì nó có thể đem lại như: tích hợp nhiều chức năng trong 1 sản phẫm, mẫu mã đẹp, thiết kế sang trọng, giá cả phù hợp túi tiền, bảo hành chính hãng.
    Bạn còn mong chờ điều gì hơn thế, muốn sở hữu nó ngay cho không gian của mình hãy đến với SOHO đơn vị phân phối độc quyền của hãng Himpel tại Việt Nam sẽ mang tới bạn sản phẩm chất lượng chuẩn Hàn.
    Luôn muốn mang tới những “Giá trị đích thực – Giải pháp hoàn hảo” trong cuộc sống, bạn hoàn toàn yên tâm về những gì SOHO cung cấp.
     2.       Một số model quạt sưởi nhà tắm Himpel
Tại SOHO có một số model quạt sưởi Himpel mà bạn có thể tham khảo như:
  • Quạt sưởi nhà tắm Himpel FHA-130H
  • Quạt sưởi nhà tắm Himpel FHD-P150S
  • Quạt sưởi nhà tắm Himpel FHA-S180S
  • Quạt sưởi nhà tắm Himpel FHA-P180S

      Mỗi model có công suất làm việc, chức năng, mẫu mã thiết kế khác nhau bạn cần loại nào cho không gian của mình hãy đến với chúng tôi để được cung cấp.
     Từ cung cấp thiết bị đến thiết kế, thi công lắp đặt SOHO đều phục vụ đảm bảo mọi thứ hoàn hảo nhanh chóng và hiệu quả nhất. Với gần 10 năm xây dựng và phát triển chắc chắn những gì chúng tôi có sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng khó tính nhất.
     Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều sản phẩm khác như: thiết bị sưởi sàn nhà, phòng xông hơi, thiết bị chống sét, phòng cháy chữa cháy, thiết bị bể bơi, máy bơm nhiệt, quạt thông gió…
    Bạn là đại lý kinh doanh, nhà thầu xây dựng hay cá nhân mua hàng hãy đến với SOHO cùng đặt nền móng cho sự thành công góp phần – Nâng tầm giá trị cuộc sống
Rất hân hạnh được phục vụ!.
Moi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VIỄN THÔNG CÔNG NGHỆ SỐ SOHO
Trụ sở chính: Số 4 - Ngõ 19 - Phố Cự Lộc - Phường Thượng Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
VPGD: Phòng 2513 - R2 Goldmark City - 136 Hồ Tùng Mậu - Bắc Từ Liêm - Hà Nội                    
Hotline: 0934.452.678 - Tel: 0243.793.1955 - 0243.793.1954
Website: www.soho.net.vn - www.suoisan.com
Email: tongdivienthong@gmail.com - info@soho.net.vn

About soho

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.