cap-suoi-san

Hệ thống cáp nhiệt sưởi sàn không từ tính cao cấp


    Thiết bị cáp nhiệt sưởi sàn được sử dụng nhiều trong nhà tắm, phòng vệ sinh, hành lang…nó được ưa chuộng bởi sự an toàn, hiệu quả và chi phí hợp lý phù hợp với mọi đối tượng.
     SOHO đơn vị chuyên phân phối, cung cấp, thiết kế thi công hệ thống cáp nhiệt sưởi sàn không từ tính cao cấp đảm bảo chất lượng chuẩn Hàn. Muốn sở hữu nó cho không gian của mình hãy đến với chúng tôi để được phục vụ. Liên hệ 0934.452.678 – Mr Hoàn để được tư vấn, hỗ trợ trực tiếp.
Hệ thống cáp nhiệt sưởi sàn không từ tình cao cấp

Sưởi ấm, sưởi khô toàn bộ không gian mà không gây bất kì tác động có hại nào cho sức khỏe con người.
  • Thi công lắp đặt đơn giản, nhanh chóng
  • Tiết kiệm điện, độ an toàn cao
  • Tuổi thọ cao hơn 50 năm
  • Không từ tính, không đốt cháy oxi
  • Không ô nhiễm từ trường
  • Không tiếng ồn, khói bụi, ẩm mốc

Việc sưởi ấm vào mùa đông hay làm khô nền vào mùa nồm, ẩm ướt hoặc hơn nữa là chống đọng sương trong kho lạnh…sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi bạn có cho mình hệ thống cáp nhiệt sưởi sàn. Điều khiển dễ dàng thông qua bộ điều khiển về nhiệt độ và sử dụng.
Có nhiều model với điện năng tiêu thụ, kích thước áp dụng cho từng không gian, diện tích khác nhau, hãy đến với SOHO để lựa chọn model mà bạn đang cần. Từ cung cấp đến thiết kế thi công bạn cần chúng tôi có, sự hoàn hảo tốt nhất sẽ là những gì chúng tôi mang đến cho bạn.  
      2.       Các thiết bị sưởi khác
    Đi đầu trong công nghệ sưởi sàn của Hàn Quốc tại Việt Nam SOHO là đơn vị phân phối độc quyền các thiết bị sưởi chất lượng, chính hãng chuẩn Hàn. Không khí Hàn Quốc sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị ngay trong chính không gian nhà mình.

    Còn mong muốn điều gì tuyệt vời hơn nữa hãy đến với chúng tôi để được phục vụ, hợp tác cùng phát triển. Nhằm mở rộng thị trường, mang sản phẩm tới gần hơn tới khách hàng SOHO liên tục đại lý trên toàn quốc với chiết khấu cao. Cùng đặt nền móng cho sự thành công.
    Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều sản phẩm khác như: quạt thông gió – máy cấp gió tươi, phòng xông hơi Hàn Quốc, máy nước nóng trung tâm, thiết bị chống sét, thiết bị phòng cháy chữa cháy, thiết bị bể bơi…Dịch vụ thiết kế, thi công lắp đặt các hệ thống.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VIỄN THÔNG CÔNG NGHỆ SỐ SOHO
Trụ sở chính: Số 4 - Ngõ 19 - Phố Cự Lộc - Phường Thượng Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
VPGD: Phòng 2513 - R2 Goldmark City - 136 Hồ Tùng Mậu - Bắc Từ Liêm - Hà Nội                    
Hotline: 0934.452.678 - Tel: 0243.793.1955 - 0243.793.1954
Website: www.soho.net.vn - www.suoisan.com
Email: tongdivienthong@gmail.com - info@soho.net.vn

About soho

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.