film-suoi-san

Sưởi ấm sàn bằng film hồng ngoại Hàn Quốc


    Hiện tại có những thiết bị sưởi ấm: cáp sưởi sàn hồng, film sưởi sàn hồng ngoại, cáp nhiệt không từ tính, tấm sưởi hồng ngoại. Lựa chọn giải pháp sưởi ấm sàn bằng film hồng ngoại Hàn Quốc cho không gian của mình là quyết định của bạn.
    Hãy đến với SOHO đơn vị cung cấp, phân phối thiết bị sưởi - tấm film hồng ngoại chính hãng Enerpia Hàn Quốc để có được sản phẩm đảm bảo chất lượng với giá tốt nhất. Đặt hàng 0934.452.678 – Mr Hoàn.
film-suoi-san-hong-ngoai
 Sưởi ấm sàn bằng film hồng ngoại Hàn Quốc

    Tấm film nhiệt được sản xuất trên dây truyền hiện đại được kết hợp pha lẫn giữa tấm nhựa Laminex – Film trên các sợi carbon Paster, silver paster. Chất dẫn điện trên tấm film PET có khả năng phát ra tia hồng ngoại xa và các anion giúp cải thiện môi trường sống và sức khỏe con người.
    Điều khiển nhiệt độ từng phần thông qua bảng điểu khiển, chế độ hẹn giờ tiết kiệm năng lượng.
Sử dụng film sưởi giúp: tiết kiệm điện, có bức xạ hồng ngoại tốt cho sức khỏe, sang trọng an toàn, sạch sẽ và không có tiếng ồn, ít hư hỏng lắp đặt và tháo dỡ nhanh chóng, cảm giác ấm áp tự nhiên…
  Hoàn thiện trên bề mặt gỗ, thảm
    Sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc của hãng Enerpia đảm bảo chất lượng  bạn còn mong chờ gì hơn nữa cho một sản phẩm từ đất nước có nền văn hóa sưởi. Hãy mang đẳng cấp Hàn vào trong chính ngôi nhà bạn.
Kích thước film bạn có thể lựa chọn từ 50, 80 đến 100cm.
     2.       Tham khảo các thiết bị sưởi khác
Mỗi 1 sản phẩm cho một trải nghiệm khác nhau ngoài film bạn có thể lựa chọn:
  • Cáp sưởi sàn hồng ngoại
  • Cáp nhiệt không từ tính
  • Tấm sưởi hồng ngoại

    SOHO nhà phân phối độc quyền chúng tôi liên tục tuyển đại lý kinh doanh trên toàn quốc với chiết khấu cao nhằm mang sản phẩm chất lượng tới gần hơn với người sử dụng. Hợp tác cùng phát triển đặt nền móng cho sự thành công.
ứng dụng cho hệ thống sưởi sàn nhà, phòng xông hơi, phòng Yoga, phòng tập gym…hiệu quả, an toàn và tiết kiệm chi phí. Khi nhu cầu sử dụng ngày 1 cao, chất lượng cuộc sống ngày càng được chú trọng con người không thể bỏ qua những sản phẩm mang tới nhiều lợi ích đến vậy.
    Cùng nắm bắt xu hướng để thành công. SOHO – Niềm tin của mọi doanh nghiệp!.
    Ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều giải pháp, sản phẩm cho cuộc sống: hệ thống thông gió – máy cấp gió tươi, hệ thống máy nước nóng trung tâm, thiết bị chống sét, thiết bị phòng cháy chữa cháy, thiết bị bể bơi…
Moi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VIỄN THÔNG CÔNG NGHỆ SỐ SOHO
Trụ sở chính: Số 4 - Ngõ 19 - Phố Cự Lộc - Phường Thượng Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

VPGD: Số 11 – Ngách 39 – Ngõ 106 – Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội                    
Hotline: 0934.452.678 - Tel: 0243.793.1955 - 0243.793.1954
Website: www.soho.net.vn - www.suoisan.com
Email: tongdivienthong@gmail.com - info@soho.net.vn

About soho

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.